Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Biện pháp chăm sóc da bị đồi mồi khoa học

Thời gian vô tình trôi lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết trên gương mặt với những chấm đồi mồi. Đặc biệt khi bước vào tuổi 30, những tàn tích này càng hiện rõ ở trên gương mặt như là 1 lời nhắc đã đến lúc người phụ nữ cần phải có một chế độ chăm sóc da thích hợp hơn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng những cách chăm sóc làn da đồi mồi cực chuẩn sau.

Xem thêm:

Phương pháp chăm sóc da đồi mồi cực chuẩn

1. Ngủ đủ thời gian

Thời gian ngủ cần thiết của một người trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi là 7-9 tiếng mỗi ngày. Đây là thời gian cần thiết để duy trì khả năng hoạt động và giải quyết những vấn đề phát sinh của sức khỏe để có thể duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của làn da.

Thời gian ngủ sẽ có cơ hội để cho da tăng cường sản xuất collagen. Vì thế, nếu để cho cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ bạn sẽ phải đối diện với những hệ lụy của làn da mà dễ dàng nhận thấy nhất đó là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Biện pháp chăm sóc da bị đồi mồi khoa học
Biện pháp chăm sóc da bị đồi mồi khoa học

2. Dùng kem chống nắng

Ánh nắng trực tiếp là nhân tố chủ yếu làm phát sinh các vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ làn da là việc làm cần thiết để có thể tránh được những tác động tiêu cực của ánh nắng lên da. Hãy chọn lựa loại kem chống nắng tốt, không chứa những thành phần dễ kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và dùng đúng theo sự hướng dẫn để mang lại kết quả mong muốn.

3. Tăng cường thêm nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, khi thiếu nước sẽ khiến cho hoạt động của ngũ tạng bị đình trệ, làn da vì thế cũng sẽ trở nên khô ráp và xỉ màu. Cần cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sự trao đổi chất và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Trung bình mỗi ngày, 1 người trưởng thành cần cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau xanh để cung cấp đủ lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết cho da. Cần ăn nhiều rau, củ, quả xanh bởi vì đây là các thực phẩm rất giàu vitamin A, C, E tốt cho làn da, đồng thời các bạn cũng nên kiêng các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thức uống có chứa cồn hay chứa các chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giữ da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cũng cần thiết như việc chống nắng cho da. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới hình thành, Sự đàn hồi được cải thiện rõ rệt. Bạn có thể vận dụng 1 trong những cách tẩy tế bào chết hiện nay trên thị trường như là dùng kem, lotion hay gel… Cũng có thể dùng các loại mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên cho da với bã cafe hoặc cám gạo.

Với làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần, 2-3 lần mỗi tuần với da thường. Nếu như mắc phải vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì hãy dừng sử dụng ngay.

Các biện pháp trên chỉ là cách hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và xuất hiện các chấm đồi mồi ở trên, rất khó để có thể giúp bạn xóa mờ đi các dấu hiệu tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả các chấm đồi mồi, hãy tới phòng khám da liễu đông phương hà nội để được kiểm tra và có phác đồ chữa trị tốt nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét