Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Phẫu thuật vá màng nhĩ có đáng lo ngại không?

Phẫu thuật vá màng nhĩ có nghiêm trọng không hay thủng màng nhĩ tai có chữa được không và liệu pháp vá màng nhĩ nào tốt nhất hiện nay là các vấn đề khiến người bị bệnh vô cùng lo lắng. Cùng các chuyên gia phòng khám tai mũi họng 497 Quang Trung giải đáp các thắc mắc này.

Xem thêm:

Phẫu thuật vá màng nhĩ có thể sẽ giải quyết triệt để tình trạng thủng màng nhĩ?

Thủng màng nhĩ có khả năng sẽ xuất phát từ vài tác nhân khác nhau rất có thể là bởi lẽ viêm tai giữa có mủ hoặc bởi lẽ chấn thương làm rách lớp màng ngăn. Trường hợp màng nhĩ bị thủng sẽ làm cho tai giữa dễ mắc tấn công, viêm nhiễm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bệnh nhân.

Cách vá màng nhĩ là phác đồ thông thường nhất hiện nay để chữa thủng màng nhĩ, thích hợp với những đối tượng và được coi là cách hiệu quả để khôi phục thính lực cho người bị bệnh.

Phẫu thuật vá màng nhĩ có đáng lo ngại không?
Phẫu thuật vá màng nhĩ có đáng lo ngại không?

Vá màng nhĩ có đáng lo ngại không?

Phẫu thuật vá màng nhĩ có thể được thực hiện theo nhiều phác đồ khác nhau như thủ thuật tai vá màng nhĩ hay vá màng nhĩ nội soi. Với mỗi phương pháp thực hiện tiểu phẫu này đều đem đến nhiều ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, đối với vấn đề vá màng nhĩ có đáng lo ngại không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những tiến bộ công nghệ đã ngăn ngừa tối đa một số rủi ro có thể gặp phải của một vài liệu pháp truyền thống khác.

Vá màng nhĩ có nguy hiểm không còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng thực tế của căn bệnh và cách tiến hành trị liệu vá màng nhĩ. Với công nghệ trị hiện đại cùng tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của bác sĩ thì đây không còn là vấn đề mà bạn phải lo lắng nữa.

Phương pháp vá màng nhĩ nội soi

Phòng khám tai mũi họng Đông Phương là 1 trong các cơ sở y tế uy tín đi đầu trong việc thực hiện thành công biện pháp vá màng nhĩ nội soi trong trị liệu thủng màng nhĩ. Cùng với sự đầu tư rất nhiều trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kỹ năng, kinh nghiệm, phòng khám cho ra đời những dịch vụ y tế chất lượng đáp ứng nhu cầu chữa trị thủng màng nhĩ của không ít người bị bệnh.

Phương pháp vá màng nhĩ nội soi được thực hiện tại phòng khám tai mũi họng Đông Phương Hà Nội căn cứ vào nguyên tắc tái tạo màng nhĩ bị thủng và khôi phục thính lực cho bệnh nhân. Với sự hỗ trợ cửa kính hiển vi Leica cùng hệ thống giám sát dự phòng đảm bảo thủ thuật được thực hiện một cách chính xác nhất. Ngoài ra, biện pháp này còn rất có thể biết chính xác lý do gây nên thủng màng nhĩ. Khoanh vùng, tiêu diệt lý do gây bệnh cũng như loại bỏ nhiều tổ chức bệnh biến trong tai mà không làm tác động tới một vài dây thần kinh thính giác lân cận. Đây được coi là kỹ thuật hiện đại, tiên tiến và hiệu quả nhất trong việc tái tạo màng nhĩ, khôi phục khả năng thính giác cho đến hiện nay.

Phối hợp cùng với quá trình thông tắc vời nhĩ bằng cơ quan động lực học tiên tiến, có thể chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất.

Để mang tới kết quả tối ưu hơn trong điều trị thủng màng nhĩ, bên cạnh thủ thuật vá màng nhĩ nội soi, phòng khám Đông Phương còn sử dụng phối hợp với đông y trong chữa. Sử dụng những phương thuốc đông y kích thích một số huyệt vị, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình phục hồi của các tế bào bị tổn thương.

Với vài ưu điểm của biện pháp này mà Phòng khám tai mũi họng Đông Phương Hà Nội đã trở thành cơ sở y tế hàng đầu tại Hà Nội trong khám và chữa thủng màng nhĩ. Khi còn lo lắng không biết vá màng nhĩ có nguy hiểm không, người bệnh phải tham khảo thêm về phác đồ vá màng nhĩ tại phòng khám Đông Phương.

Mong rằng với bài viết trên, các bạn đã có thể yên tâm hơn về vấn đề vá màng nhĩ có nghiêm trọng không cũng như có thêm một phương án lựa chọn trường hợp muốn trị thủng màng nhĩ. Mọi băn khoăn bạn hãy liên hệ số hotline 0243.878.750 Hoặc chat trực tiếp với nhân viên tư vấn của phòng khám Đông Phương qua khung chat dưới góc phải để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét