Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu có hữu hiệu không?

Điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu có hiệu quả không đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi. Để giúp người bệnh hiểu rõ về liệu pháp trị này, các chuyên gia tư vấn sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời thông qua phân tích bên dưới đây.

Xem thêm:

Điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu có hiệu quả không?

Điếc đột ngột là một trong những hiện trạng của giảm thính lực, người bị bệnh tự nhiên bị điếc 1 bên tai từ vài giờ đến nhiều ngày. Tình trạng điếc đột ngột là một căn bệnh mang tính chất cấp tính, việc chua benh diec dot ngot phải tiến hành càng sớm càng tốt. Trong trường hợp mắc phải điếc đột ngột, người mắc bệnh phải được chữa trị điếc tai ngay để có cơ hội hồi phục thính lực cao nhất.

Hiện nay có rất nhiều người đã sử dụng liệu pháp tây y kết hợp với châm cứu để chữa trị bệnh này phản hồi hiệu quả. Tuy vậy, chữa trị điếc đột ngột bằng châm cứu còn là vấn đề gây rất nhiều tranh cãi về khả năng chữa bệnh cũng như kết quả trị của phương pháp này.

Thực tế có không ít những trường hợp người mắc bệnh mắc phải hội chứng điếc đột ngột đã được trị liệu khỏi trường hợp phát hiện sớm và có phác đồ trị liệu kịp thời. Vài trường hợp bị mắc phải điếc đột ngột một bên tai lâu ngày, để trạng thái bệnh kéo dài quá lâu mới đi chữa thì rất khó để có thể hồi phục được, trường hợp này không còn cách nào khác là chấp nhận sống chung với căn bệnh điếc suốt đời.

Điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu
Điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu


Bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng phòng khám 497 đường quang trung hà đông cho biết, mỗi nhân tố bệnh điếc đột ngột buộc phải có 1 phương pháp chữa trị khác nhau, thời gian dieu tri diec dot ngot khác nhau và khả năng khỏi bệnh cũng khác nhau.

Trị điếc đột ngột bằng châm cứu cũng là một trong các biện pháp để điều trị chứng bệnh hiệu quả hiện nay tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể trị liệu điếc đột ngột bởi vì nhiều yếu tố bên ngoài như: bởi áp lực công việc, căng thẳng thần kinh, chấn thương nhẹ, bởi vì co thắt mạch máu…

Ngoài châm cứu ra có biện pháp nào tốt hơn không?

Nếu là điếc bẩm sinh, điếc bởi bị mắc tổn thương tai trong, do biến chứng của những chứng bệnh, khối u hay bởi các tế bào thính giác tai trong thì bấm huyệt, châm cứu không mấy hiệu quả mà trường hợp này buộc phải nhờ đến một vài cách phẫu thuật hiện đại, chuyên nghiệp.

Như vậy việc chữa điếc đột ngột bằng châm cứu cũng là 1 biện pháp điều trị bệnh lý điếc rất tốt nhưng còn tùy vào nguyên nhân gây nên căn bệnh là gì. Để biết chính xác yếu tố gây chứng bệnh người mắc bệnh cần đến các trung tâm y tế để khám và nghe kết luận của bác sĩ điều trị, chính vì vậy tìm ra liệu pháp chữa đúng với chứng bệnh của mình để có kết quả chữa cao hơn.

Bác sỹ chuyên khoa tai phòng khám Đông Phương cho biết thêm, có nhiều yếu tố làm phát sinh điếc đột ngột, trong đó phải kể đến một số tác nhân như bởi lẽ tiếng ồn, áp lực công việc, rối loạn vi tuần hoàn tai, siêu vi trùng, nhiễm độc, bệnh lý tự miễn, căng thẳng thần kinh, khối u thần kinh thính giác; bởi lẽ biến chứng của cảm cúm, ảnh hưởng của bệnh tiểu đường, cao huyết áp và chấn thương một vài dây thần kinh thính giác…. Chua benh diec dot ngot không thể không tìm ra các yếu tố gây ra bệnh đó.

Tại phòng khám Đông Phương, trị liệu điếc đột ngột bằng châm cứu cũng được thực hiện căn cứ vào dấu hiệu, nguyên nhân gây điếc tai của người mắc bệnh. Đây là phương pháp có hiệu quả cao nhất định với từng đối tượng. Không chỉ vậy, phòng khám sử dụng các thiết bị hiện đại công nghệ cao trong chẩn đoán và dieu tri diec dot ngot, trị chứng ù tai như như kính hiển vi tiểu phẫu tai Leica của Đức, máy kiểm tra thính lực Đan Mạch, máy kiểm tra kháng trở âm thanh Đan Mạch, thiết mắc phải kiểm tra thính lực đơn âm Conera, máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động CAPELLA, máy phân tích tai giữa OT100… mang đến hiệu quả cao.

Bệnh điếc đột ngột có thể trị liệu khỏi được khi kịp thời kham tai mui hong o dau tot ha noi, chữa trị và áp dụng đúng phương pháp, đây là câu trả lời cho thắc mắc hội chứng điếc đột ngột có trị liệu được không.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết quy trình trị điếc đột ngột bằng châm cứu hoặc bằng một số phác đồ hiện đại, hữu hiệu nhất hiện nay, có thể gọi đến hotline 02432.878.750 Hoặc chat trực tuyến với bác sĩ tại website taimuihong497.com để được giải đáp chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét